Hướng Dẫn Cách Tính Báo Giá Cửa Cuốn.

Cửa cuốn là một trong những thiết kế cửa an toàn, tiện lợi và được sử dụng phổ biến nhất hiện này. Bên cạnh các thắc mắc về chất lượng, màu sắc, thiết kế các bộ cửa cuốn thì Cách Tính Giá Cửa Cuốn cũng là vấn đề khiến nhiều quý khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây C.ty Cửa Cuốn Bảo Châu sẽ gửi tới khách hàng chi tiết về thông số cửa cuốn để khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn.

Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh có nhiều đơn vị cung cấp cửa cuốn đáp ứng được nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho phần động khách hàng. Tuy nhên Giá Cả Cửa Cuốn tại đây không thống nhất. Tại sao mức giá cửa cuốn tại TP.Hà Nội, TP.Hồ Chi Minh lại có sự chênh lệnh lớn đến vậy ? Các yếu tố chính quy định mức giá cửa cuốn hiện nay là gì. Dưới đây là các yêú tốt quan trọng ảnh hưởng đến mức giá cửa cuốn bạn có thể tham khảo.

1.CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH NÊN GIÁ CỬA CUỐN.

1.1 Giá Cửa Cuốn Phụ Thuộc Vào Độ Dày Nan Cửa Cuốn.

Do kích thước diện tích vị trí lắp cửa cuốn đều khác nhau nên nhu cầu sử dụng cửa cuốn với độ dày cũng khác nhau mà khách hàng cần phải chi trả các mức giá khác nhau.

Thông thường, Giá Của Các Loại Cửa Cuốn sẽ chênh lệch từ 100.000 vnđ - 200.000 vnđ theo mức độ dày lớn dần lên. Vì các loại cửa cuốn dày tiêu tốn nhiều nguyên liệu nên vững chắc hơn. Cách tốt nhất là quý khách nên dự tính diện tích cửa cuốn cần lắp đặt rồi liên hệ các đơn vị cửa cuốn để được tư vấn độ dày nan cửa phù hợp với giá cả hợp lý.

1.2 Giá Cửa Cuốn Phụ Thuộc Vào Tính Năng Cửa Cửa Cuốn.

Tùy theo mục đích sử dụng mỗi khách hàng như có người lắp cửa cuốn cho ki ốt, cho cửa hàng... Nhưng có người lại lắp cho chính nhà riêng của mình. Cửa cuốn cũng có nhiều kiểu dáng có tính năng khác nhau. Càng hiện đại sẽ càng có giá thành cao.

Vì Dụ : Giá cửa gara thông minh hệ tự động sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với giá cửa cuốn tấm liền kéo tay do được trang bị thêm phụ kiệm đi kèm như : Động cơ motor cửa cuốn, bộ điều khiển và bộ lưu điện cửa cuốn.

1.3 Giá Cửa Cuốn Phụ Thuộc Vào Thương Hiệu.

Trên thị trường, cửa cuốn không rõ nguồn gốc thường được bán với giá thành rẻ hơn hẳn các loại cửa cuốn chính hãng có chất lượng đảm bảo. Hiện nay có nhiều thương hiệu cửa cuốn khác nhau sẽ có Cách Báo Giá Cửa Cuốn khác nhau như : Cửa Cuốn Austdoor, Cửa Cuốn Bossdoor, Cửa Cuốn Walldoor, Cửa Cuốn Eurodoor, Cửa Cuốn Mitadoor...

1.4 Giá Cửa Cuốn Phụ Thuộc Vào Đơn Vị Cung Cấp.

Tất cả những hãng cửa cuốn bên trên đều là những thương hiệu gia công và cung cấp nan cửa cuốn nổi tiếng. Những nan cửa cuốn, khung cửa cuốn sẽ được sản xuất từ đây rồi phân phối cho các nhà đại lý cửa cuốn nhỏ, lẻ. Tùy từng đơn vị đại lý lắp đặt cửa cuốn sẽ có báo giá chiết khấu sản phẩm cửa cuốn khác nhau.

Quý khách đọc đến đây chắc cũng đã biết cách tính giá cửa cuốn như thế nào rồi. Qua tìm hiểu khách hàng cũng có thể chọn được mẫu nan phù hợp và đơn vị thi công cửa cuốn uy tín rồi. Bây giờ bạn nên tìm hiểu về Cách Tính Diện Tích Cửa Cuốn để các c.ty cửa cuốn có thể gửi cho bạn một bảng báo giá chi tiết về mẫu nan, phụ kiện và tổng chi phi hoàn thiện bộ cửa là bao nhiêu tiền.

NHẬN LẮP CỬA CUỐN TẠI HÀ NỘI

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn kỹ thuật về các loại cửa cuốn cũng như diện tích phù hợp với phong thủy của từng gia chủ và một số thông tin về cửa cuốn : ✔ Thông Số Cửa Cuốn ✔ Trọng Lượng Cửa Cuốn ✔ Tiêu Chuẩn Cửa Cuốn... Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua.| Địa Chỉ liên hệ : 132 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, HN - HOTLINE : ☎ 037 266 6789 - MST : ⌨ 0312494731 - Website : https://cuacuon.org.vn/

cách báo giá cửa cuốn - c.ty bảo châu

≛ CỬA HÃNG EURODOOR
Bắt đầu : 27/10/2020 ➢ Kết Thúc : 25/12/2020 ➢ Địa Điểm : Toàn Quốc
Xem Chi Tiết Tại Đây : Báo Giá Cửa Cuốn Eurodoor
Danh Mục : Cửa Cuốn Chính Hãng ➢ Nơi Cung Cấp : C.Ty Cửa Cuốn Bảo Châu.
Giá : 750.000 vnđ ➣ 1.600.000 vnđ

2.CÁCH TÍNH GIÁ CỬA CUỐN THEO DIỆN TÍCH LẮP ĐẶT CỤ THỂ.

Trước khi hướng dẫn quý khách hàng biết được Cách Tính Mét Vuông Cửa Cuốn nhà mình một cách chính xác từ đó biết được tổng chi phí dự tính bạn cần bỏ ra bao nhiêu để lắp đặt hoàn thiện một bộ cửa cuốn. Thì bạn cũng nên tìm hiểu nguyên lý hoạt động và cấu tạo của cuốn bao gồm những gì để tránh mất những chi phí không đáng có.

2.1 Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Cuốn Bao Gồm :

– Nan cửa cuốn
– Ray cửa cuốn
– Mặt bích & trục lô cuốn
– Bộ phận điều khiển : bộ điều khiển và tay bấm tường
– Bộ phận truyền động : motor cửa, cót kéo
– Phụ kiện khác : Lưu điện, cảm ứng tự dừng, còi…
– Ngoài ra khi thi công lắp đặt cửa cuốn thường lắp thêm hộp che bảo vệ giúp tăng thẩm mỹ và an toàn cho bộ cửa cuốn.

Sau khi quý khách biết được nhu cầu của mình cần lắp hệ cửa cuốn nào, mẫu nan dày là bao nhiêu, thương hiệu là gì thì cái mà quý khách quan tâm là bộ cửa cuốn nhà mình hết tổng tiền sẽ là bao nhiêu. Sau đây C.ty Cửa Cuốn Bảo Châu sẽ giúp quý khách giải đáp vấn đề trên :

2.2 Cách Tính Tiền Một Bộ Cửa Cuốn Hoàn Thiện.

⍟ CHI PHÍ HOÀN THIỆN BỘ CỬA CUỐN = DIỆN TÍCH CỬA X ĐƠN GIÁ/M2 + MOTOR + LỰA CHỌN THÊM.

Trong Đó :

- Diện tích cửa cuốn = Cpb x Rpb.
- Cpb: Chiều cao phủ bì.
- Rpb: Chiêu Rộng Phủ Bì.
- Đơn giá/m2: là đơn giá m2 của từng nan cửa mà quý khách đã chọn.Đối với những bộ cửa có diện tích > 8m2 thì đây là đơn giá đã bao gồm công lắp đặt, ray, trục...
- Motor: là đơn giá động cơ lựa chọn phù hợp với diện tích cửa cuốn.Với cửa < 15m2 nên dùng mô tơ có tải trọng 300kg,400kg, còn 15m2 < S < 25m2 nên dùng mô tơ có tải trọng 500kg,600kg….
- Lựa chọn thêm: là những lựa chọn mà quý khách có thể lắp đặt thêm theo nhu cầu thực tế cửa nhà mình như bộ lưu điện, còi báo động, rơ le chống xổ lô, khóa an toàn, tự dừng an toàn cửa cuốn, hộp kỹ thuật che cửa cửa cuốn...

Đây là một bảo báo giá chi tiết của các đơn vị cửa cuốn có thể gửi cho bạn xem trước và yêu cầu gửi hình ảnh, mẫu kèm theo đúng chủng loại, mẫu mã ghi trong bảng báo giá cửa cuốn để biết được hạng mục tiêu chuẩn cửa cuốn bao gồm những gì chi tiết thông số ra sao và quan trọng nhất là Cách Tính Giá Chi Tiết Từng Hạng Mục Cửa Cuốn như thế nào.

Sau khi thống nhất được về giá cả, mẫu nan, kích thước và vị trí lắp đặt. Bước tiết theo là quý khách nên yêu cầu các công ty cửa cuốn làm một bản hơp đồng kinh tế rõ ràng để có thể tiến hành đặt cọc và chốt phương an lắp đặt cửa cuốn.

NHẬN LẮP CỬA CUỐN TẠI HỒ CHÍ MINH.

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Cung cấp các loại cửa cuốn thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cửa cuốn có chất lượng cao, được kiểm định chặt chẽ trước khi cung cấp đến tay người dùng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hầu hết các sản phẩm do công ty cung cấp đều : ✓ Vận Hành Tốt ✓ Ít ✓ Xảy Ra Sự Cố ✓ Cực Kỳ An Toàn...| Chi Nhánh 2 : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - Call : ☏ 079 929 3579

cách làm hợp đồng cửa cuốn - c.ty bảo châu

≛ CỬA HÃNG BOSSDOOR
Bắt đầu : 28/10/2020 ➢ Kết Thúc : 26/12/2020 ➢ Địa Điểm : Hà Nội
Xem Chi Tiết Tại Đây : Báo Giá Cửa Cuốn Bossdoor
Danh Mục : Cửa Cuốn Chính Hãng ➢ Nơi Cung Cấp : C.Ty Cửa Cuốn Bảo Châu.
Giá : 1.200.000 vnđ ➣ 2.500.000 vnđ

3.HỢP ĐỒNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NÊN QUAN TÂM ĐẾN ĐIỀU GÌ?

Lắp đặt cửa cuốn nhất định phải có hợp đồng kinh tế với điều khoản rõ ràng. Đây chính là cơ sở pháp lý quan trọng để bảo đảm quyền lợi của bạn khi lắp cửa cuốn. Nếu không có hợp đồng làm việc, bạn không nên tin tưởng giao phó công trình cho đơn vị thi công đó. Với hợp đồng về dịch vụ thi công lắp cửa cuốn, bạn nên quan tâm đến những điều gì ? Ở đâu lắp cửa cuốn cung cấp hợp đồng làm việc chuyên nghiệp, minh bạch ?

3.1 Hợp Đồng Lắp Đặt Cửa Cuốn Là Gì?

Đây là bản thỏa thuận, cam kết làm việc giữa một bên là chủ đầu tư, một bên là đơn vị cung cấp sản phẩm cửa cuốn và thi công lắp đặt. Trong hợp đồng bao gồm những thông tin cơ bản là thông tin về hai bên ký kết hợp đồng, chi phí dịch vụ, lắp đặt, hình thức thanh toán, tiến độ thi công, trách nhiệm... Mỗi bên sẽ giữ một bản hợp đồng, sử dụng hợp đồng làm căn cứ để thi công, giám sát, thanh toán và làm căn cứ pháp lý khi cần.

Cửa cuốn có giá trị rất lớn, có những bộ cửa cuốn lên tới vài chục triệu đồng. Để bảo đảm quyền lợi về chất lượng của sản phẩm và kỹ thuật thi công, bản hợp đồng sẽ là căn cứ để khách hàng khiếu nại, yêu cầu bồi thường nếu đơn vị thi công không đúng cam kết.

Về phần đơn vị thi công lắp cửa cuốn sẽ tiến hành cung cấp sản phẩm đúng cam kết trong hợp đồng, thi công đúng tiến độ đã thỏa thuận. Trường hợp đơn vị thi công tiến hành sai lệnh so với hợp đồng, khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu thức hiện đúng hoặc bồi thường.

Hầu hết khách hàng sẽ thanh toán thành 02 đợt, đặt cọc trước khi thi công và hoàn tất thanh toán sau khi lắp đặt xong. Bản hợp đồng ghi rõ thời hạn thanh toán, sẽ là căn cứ để khách hàng thanh toán đúng hẹn.
cách tính khối lượng cửa cuốn - c.ty bảo châu
cách tính diện tích cửa cuốn - c.ty bảo châu
cách tính mét vuông cửa cuốn - c.ty bảo châu

≛ CỬA HÃNG MITADOOR
Bắt đầu : 29/10/2020 ➢ Kết Thúc : 27/12/2020 ➢ Địa Điểm : Hồ Chí Minh
Xem Chi Tiết Tại Đây : Cửa Cuốn Khe Thoáng Mitadoor
Danh Mục : Cửa Cuốn Chính Hãng ➢ Nơi Cung Cấp : C.Ty Cửa Cuốn Bảo Châu.
Giá : 950.000 vnđ ➣ 1.900.000 vnđ

3.2 Quan Tâm Điều Gì Khi Ký Hợp Đồng Lắp Đặt Cửa Cuốn?

♢ Thông tin về sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn : Chất lượng, giá bán của các loại cửa cuốn trên thị trường rất đa dạng. Bạn lắp đặt cửa cuốn nào thì cần kê khai rõ ràng vào trong mẫu hợp đồng lắp đặt cửa cuốn. Sản phẩm thuộc thương hiệu nào, model gì, công suất ra sao… Việc kê khai rõ ràng này giúp bạn được bảo đảm khi đơn vị lắp đặt cửa cuốn. Dễ dàng khiếu nại nếu phát hiện sản phẩm không đúng như yêu cầu.

♢ Cam kết của 2 bên trong hợp đồng lắp đặt cửa cuốn : Đó là những cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công và quy trình lắp đặt cửa cuốn. Bên thi công phải bảo đảm lắp đặt đúng kỹ thuật, đúng thời gian, đúng sản phẩm yêu cầu. Bên chủ đầu tư cũng phải tạo điều kiện thuận lợi để bên thi công thực hiện tốt công việc của mình. Bất cứ bên nào đơn phương chấm dứt hợp đồng; hoặc làm sai với cam kết đều phải chịu bồi thường.

♢ Đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trước khi ký hợp đồng : Trước khi đặt bút ký hợp đồng, quý vị nên đọc kỹ các điều khoản. Có điều nào chưa rõ, cần phải trao đổi lại với bên thi công để thống nhất thỏa thuận. Điều khoản càng rõ ràng và chi tiết thì càng dễ giám sát và quản lý. Các điều khoản trong hợp đồng phải hợp lý, minh bạch. Lưu ý là quý vị nên tìm hiểu về đơn vị thi công và chỉ ký hợp đồng với đơn vị uy tín. Sau khi ký hợp đồng, hãy tuân thủ theo hợp đồng và hợp tác tốt với bên thi công.

Thông thường chỉ có các đơn vị như nhà thầu xây dựng, công ty kiến trúc, và các cơ sở bản ngành khi có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn mới cần làm hợp đồng và yêu cầu xuất hóa đơn đỏ. Tuy nhiêu nếu quý khách bình thường không yêu cầu làm hợp đồng thì cũng nên lấy hóa đơn bán lẻ của bên đơn vị cung cấp cửa cuốn để làm căn cứ có thông tin liên hệ về sau nếu không may cửa cuốn hoạt động trục trặc trong thời gian bảo hành.

Bài viết này tuy dài nhưng trên đây đều là những thông tin cần thiết và quan trọng. Nếu quý khách dành chút thời gian để đọc kỹ sẽ giúp bạn biết được cách tính giá cửa cuốn, cách tính diện tích cửa cuốn, cách làm hợp đồng cửa cuốn.Để quý khách có thể chọn cho mình một bộ cửa cuốn tốt và sử dụng an toàn trong một thời gian dài về sau.

Bảng Xếp Hạng Đánh Giá Mới Nhất
Xếp hạng: ⭐⭐⭐⭐⭐ 5 Sao. Người đánh giá: ✍ Vu Huy Hoang
Số phiếu bầu: ✉ 58 phiều bầu. Xếp hạng đánh giá: ⭐⭐⭐⭐ 4.6 Sao.
Chất Lượng: ‰ 82/100. Ngày đánh giá: ⌚ 05/11/2020.

TỪ KHÓA LIÊN QUAN : cách tính giá cửa cuốn, cách làm hợp đồng cửa cuốn, cách báo giá cửa cuốn, cách tính mét vuông cửa cuốn, cách tính diện tích cửa cuốn, cách tính khối lượng cửa cuốn.

CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

MẪ SỐ THUẾ : 0312494731

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT CỬA CUỐN

ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG - Q.TÂN PHÚ.

Hotline MOBIPHONE: 079 929 3579

-----------

ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN - Q.THANH XUÂN.

Hotline VIETTEL: 037 266 6789

-----------

ĐỊA CHỈ BÌNH DƯƠNG : 1/10 KHU PHỐ BÌNH PHƯỚC B

Hotline VINAPHONE: 094 331 6065

Xem bài nguyên mẫu tại :
Hướng Dẫn Cách Tính Báo Giá Cửa Cuốn.

đaadadadad