Hướng Dẫn Lắp Đặt Cửa Cuốn Tấm Liền Úc.

Bạn có đang tìm hiểu Hướng Dẫn Cách Lắp Cửa Cuốn Tấm Liền. Quy trình lắp đặt cửa cuốn cơ sử dụng lò xo như thế nào chuẩn nhất ? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, tuy nhiên để có câu trả lời chính xác nhất. Hãy cùng C.ty Cửa Cuốn Bảo Châu tìm hiểu quy cách lắp đặt cửa cuốn qua bài viết dưới đây nhé.

Cửa cuốn là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên việc Thi Công Cửa Cuốn Lo Xo cần sự thận trọng. Cùng với đó là việc thực hiện quy cách lắp cửa cuốn cơ đúng và chuẩn nhất cũng không khó. Để quý khách hàng hiểu rõ về kỹ thuật lắp cửa cuốn như thế nào bạn nên đọc bài hướng dẫn dưới đây.

TỔNG QUAN VỀ CỬA CUỐN TẤM LIỀN.

Bạn đang thắc mặc không biết cửa cuốn tấm liền là gì ? Ưu điểm của loại cửa này ra sao ? Địa chỉ nào Sản Xuất Cửa Cuốn uy tín, chất lượng, giá vừa phải ? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Tìm Hiểu Cửa Cuốn Tấm Liền Là Gì ?

Cửa cuốn tấm liền là mẫu cửa được rất nhiều hộ kinh doanh, hộ gia đình tại Hà Nội và Khu Vực Các Tỉnh Miền Bắc hiện đang sử dụng. Sản phẩm được lắp ráp và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Úc tiên tiến, hiện đại, công nghệ cao.

Bạn sẽ dễ dàng nhận biết cửa cuốn tấm liền so với loại cửa khác. Đó là thân cửa cuốn không có các thanh nan cửa đan xen ghép vào nhau. Và nó được làm từ tôn hợp kim liền tấm cao cấp.

Hiện tại ở Hà Nội Cửa Cuốn Tấm Liền Hệ Lò Xo đang trở thành hàng hot với người tiêu dùng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để sử dụng. Nguyên liệu tốt, độ dày cửa đa dạng và được sơn tĩnh điện đạt chuẩn, luôn giữa cho bề mặt sáng bóng, độ bền cao.

2. Cửa Cuốn Tấm Liền Có Ưu Điểm Gì ?

Tốc Độ Mở Cửa Nhanh : do cól ổ lo xo được cải tiến nên tốc độ đóng/mở cửa cuốn cơ tấm liền nhanh gấp 03 lần so với cửa cuốn Đài Loan. Bạn vừa không phải tốn thời gian, vừa không tốn công sức khi dùng cửa này.

Sử Dụng Ổn Định : Cửa tấm liền vận hành ổn trong mọi điều kiện sử dụng là vật liệu thép hợp kim phun sơn mạ màu. Vì vậy có khả năng chống chịu thời tiết, chống han gỉ cực tốt. Đây chính là lý do mà rất nhiều khách hàng chọn sản phẩm này.

Động Cơ Nhẹ, Gọn : Do cách làm cửa cuốn liền tấm cuộn vào nhau nên hệ thống motor được cài đặt bên trong cuộn lô. Vừa tiết kiệm được nhiên liệu vừa không ảnh hưởng tới không gian sử dụng.

Tuyệt Đối Án Toàn : Khả nâng chống trộm, chống cháy tốt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình muốn sở hữu cửa vững chãi. Bảo vệ tuyệt đối cho gia đình với chi phí hợp lý.

3. Cửa Cuốn Tấm Liền Có Nhược Điểm Gì ?

Chuyển Đổi Hệ Cửa Phức Tạp : Nhiều khách hàng đang sử dụng cửa cuốn tấm liền hệ đẩy tay muốn chuyển sang hệ tự động cho dễ sử dụng tuy nhiên do cấu tạo đặc biệt là liền tấm nên vấn đề tháo gỡ cửa sẽ phức tạp và mất thời gian hơn so với loại cửa cuốn Đài Loan và Cửa Cuốn Đức nên chi phí chuyển đổi sẽ cao hơn.

Chi Phí Sửa Chữa Cao : Cửa cuốn tấm liền nếu một khi hư hỏng, đứt hoặc bị cong vênh nặng do va chạm một đồ vật khác thì phải thay toàn bộ cánh cửa. Mặt khác lúc khách muốn nâng cao chiều cao cửa cuốn thì cũng bị hạn chế không sử dụng lại được bộ cửa cuốn đó.

NHẬN LẮP CỬA CUỐN TẠI HÀ NỘI

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền là dù diện tích lớn hay nhỏ thì cửa cuốn vẫn ✔ Vận Hành Rất Êm ✔ Dễ Dàng Sử Dụng ✔ Đóng Mở Nhẹ Nhàng ✔ Đồ Bền Cao. Vận bạn còn chờ gì nữa khi không lựa chọn cho mình một bộ cửa cuốn vừa giá tốt vừa tối ưu không gian sử dụng...| Địa Chỉ liên hệ : 132 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, HN - HOTLINE : ☎ 037 266 6789 - MST : ⌨ 0312494731 - Website : https://cuacuon.org.vn/

cách lắp đặt cửa cuốn tấm liền

≛ MẪU CỬA KIỐT
Bắt đầu : 21/09/2020 ➢ Kết Thúc : 25/12/2020 ➢ Địa Điểm : Hồ Chí Minh
Xem Chi Tiết Tại Đây : Cửa Cuốn Kiốt
Danh Mục : Cửa Cuốn Chuyên Dụng ➢ Nơi Cung Cấp : C.Ty Cửa Cuốn Bảo Châu.
Giá : 450.000 vnđ ➣ 600.000 vnđ

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TẤM LIỀN

Cách lắp cửa cuốn lò xo tấm liền là một trong các vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Cửa cuốn tấm liền Úc là sản phẩm cửa cuốn cơ dùng bằng lò xo đẩy tay nên rất dễ lắp đặt. Bạn có thể tham khảo những bước dưới đây để biết cách lắp đặt cửa cuốn kéo tay tấm liền. Tương tự như cách lắp cửa cuốn Đài Loan, khe thoáng Đức.

Một chiếc cửa cuốn khi lắp đặt hoàn chỉnh sẽ bao gồm rất nhiều các chi tiết kỹ thuật khác nhau. Đối với cửa cuốn tấm liền cũng vậy, nếu lắp đúng kĩ thuật thì các chi tiết này mới ăn khớp chắc chắn với nhau. Như vậy mới giúp cho cửa hoạt động tốt và có độ bền cao. Cần phải biết lắp đặt và làm theo trình tự các bước đơn giản tới phức tạp.

Bước 1 : Khảo Sát Lại Vị Trí Lắp Đặt.

Đo Đạc Kích Thước Cửa : Đây là bước rất quan trọng vì chỉ cần sai lệch vài milimet, cửa sẽ không đảm bảo độ chính xác để vận hành đúng, xấu hơn là bị lệch, tệ hơn nữa là không lắp được.

Xác Định Vị Trí Lắp Đường Ray : xác định kích thước ray, gối đỡ để lựa chọn chủng loại phù hợp, tránh sự cố ray quá dày, quá to gây lãng phí hoặc quá ngắn, quá nhỏ phải thay ray mới.

Xác Định Vị Trí Lô Cuốn : Lô Cuốn bạn đặt bên trong hay bên ngoài, vị trí motor trái hay phải có phương án lắp ổ cắm điện, phím bấm âm tường cho phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ.

Bước 2 : Lắp Ray Và Giá Đỡ.

Để cửa cuốn tấm liền vận hành trơn tru, êm ái và an toàn thì bước đầu phải thực hiện lắp được ray và giá đỡ chính xác và chắc chắn. Giá đỡ cần được lắp trên tường xây chắc chắn hoặc bê tông. Nếu tường yếu phải gia cố lại cho chắc.

Lắp Ray Cửa Cuốn :

Đảm bảo chiều dài của ray phải ngang bằng với mặt trên của giá đỡ, không kể phần chôn âm xuống nền nhà.Lắp nẹp chạm đáy cửa vào ray trước khi lắp ray vào tường, vị trí bắt nẹp chặn đáy phải đảm bảo cách bụng lô cuốn tối thiểu là 100mm, tối đa là 200m. Luôn đảm bảo nẹp chặn đáy được bắt vào mặt ray nằm phía trong công trình, không kể lô cuốn ngoài hay trong của bộ cửa. Nẹp chặn đáy phải được giá cố chặt chẽ vào thân ray bằng ốc vít đáy ray và thân ray.

Ray cửa cuốn được bắt chặt vào tường bằng nhiều nẹp sắt bắt đối nhau. Tắt kê gắn vào tường xây rồi hàn với nẹp sắt đã gắn vào ray. Khi gắn nẹp sắt vào ray bằng rivet không được để đầu rivet lồi ra khỏi mặt trong của đáy ray.

Ray cửa cuốn phải được lắp tuyệt đối thẳng đứng. Bạn có thể dùng dây dọi để kiểm tra. Ray phải được gia cố chắc chắn, kiểm tra bằng cách dùng tay lắc mạnh 02 cạnh cùng 01 mặt của hai thanh ray phải nằm trên cùng 01 mặt phẳng, tránh hiện tượng lòng U của hai thanh ray không nhìn thằng vào nhau.

Lắp Giá Đỡ :

Kiểm tra vị trí an toàn để lắp giá đỡ cho cửa cuốn tấm liền, mặt trên giá đỡ phần nằm ngang phải cách trần nhà một khoảng trống nhất định từ 280mm - 340mm Khoảng cách từ mặt trong giá đỡ đến đáy ray phải đảm bảo nhỏ hơn 15m, nếu có lắp motor thì khoảng cách có thể nằm trong khoảng từ 15m - 20m

Mặt trên của 02 giá đỡ phải nằm trên đúng cùng 01 độ cao, đặt trục cửa cuốn lên trên 2 gối gang, bắt đai ốc vào các bulong hình U, căn chỉnh sao cho mép cửa sát vào cạnh phía trong của 2 đáy.

NHẬN LẮP CỬA CUỐN TẠI HỒ CHÍ MINH.

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ thi công lắp đặt cửa cuốn chuyên nhiệp C.ty Bảo Châu tự tin chinh phục tất cả các loại kích thước cửa cuốn mà vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho mọi công trình. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về ✓ Kỹ Thuật ✓ Giá Cả ✓ Màu Sắc ✓ Kích Thước hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ... | Chi Nhánh 2 : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - Call : ☏ 079 929 3579

cách lắp đặt cửa cuốn cơ

≛ MẪU CỬA SIÊU THỊ
Bắt đầu : 22/09/2020 ➢ Kết Thúc : 25/12/2020 ➢ Địa Điểm : Hà Nội
Xem Chi Tiết Tại Đây : Cửa Cuốn Showroom
Danh Mục : Cửa Cuốn Chuyên Dụng ➢ Nơi Cung Cấp : C.Ty Cửa Cuốn Bảo Châu.
Giá : 900.000 vnđ ➣ 1.500.000 vnđ

Bước 3 : Lắp Gối Đỡ Cửa Cuốn.

Mỗi bộ cửa cuốn có 02 chiếc gối gang nằm trên giá đỡ, khi lắp trục sẽ gác lên 02 gỗi đỡ này. Gỗi đỡ ở đầu cửa cuốn tấm liền bao gồm 02 chiếc : 01 chiếc bằng gang mỏng hơn nằm lọt lòng gối nhựa màu đen kích thước 40 x 200m có 02 ống thép màu trắng được lắp vào 02 lỗ ở 02 đầu, 02 ống thép này sẽ đâm thẳng vào 02 lỗ nằm trên mặt động cơ. Bộ gối đỡ này phải được lắp sẵn vào trục cửa và động cơ trước khi đưa lên giá đỡ. Dây điện của động cơ phải luồn sẵn vào ống thép để tránh va chạm làm đứt dây. Gối gang thứ 02 sẽ đặt sẵn lên giá đỡ ở phía không có động cơ.

Bước 4 : Lắp Dây Chốt Lý Hợp.

Bước này dành cho cách lắp mô tơ cửa cuốn tấm liền, lắp bộ ray rút chốt ly hợp vào bộ ly hợp trên động cơ bằng cách luồn vào 01 lỗ trên phần dài hơn của mặt hình elip và giữ lại bằng 02 núm đồng tròn cách nhau khoảng 15m, căn chỉnh 2 núm đúng vị trí để có thể đóng mở dễ dàng bằng tay. Lúc kéo mở chốt ly hợp thì mặt elip phải vuông góc với mặt động cơ, lúc đóng thì mặt elip phải nằm song song với mặt động cơ.

Bước 5 : Đặt Trục Cửa cuốn Lên Giá Đỡ.

Cửa phải được nâng lên hết sức cẩn thận, tuyệt đối không để cửa cuốn rơi xuống hoặc và chạm làm móp, méo, xầy xước hỏng cửa cuốn.Đặt trục cuốn lên trên 02 gối đỡ gang, bắt đai ốc vào các bulong hình U, căn chỉnh sao cho mép cửa sát vào cạnh phía trong của hai đáy ray.

Bước 6 : Căn Chỉnh Cửa Cuốn Và Tăng Lò Xo.

Lúc cửa cuốn được đặt lên 02 gối đỡ gang, trạng thái của loxo là không hoạt động, ta luồn 02 bulon hình chữ U vào trên trục cuốn xuyên qua gối đỡ gang và đâm xuống gối đỡ chưa xiết chặt.

Chọn 01 điểm cố định trên lô cuốn thường lấy thanh đáy làm điểm định vị để dễ dàng xác định được số vòng quay lô cuốn khi tăng loxo.

Căn chỉnh lô cuốn dịch sang trái hoặc phải để mép cửa cách đều 2 đáy ray mỗi bên là 1,5cm, đẩy lô cuốn ray hoặc vào để 02 thanh ray là tiếp tuyến của lô cuốn. Sau đó xiết chặt 02 bulon hình U lại.

Mở chốt li hợp ( mặt hình elip vuông góc với mặt động cơ ) và quay lô cuốn theo chiều quay lúc cửa đóng xuống để tăng loxo, trong thời gian quay lô cuốn người thợ phải luôn luôn giữ chặt lấy lô cuốn để lô cuốn không tự quay ngược trở lại.
cách lắp cửa cuốn lò xo

≛ MẪU CỬA NHÀ XƯỞNG
Bắt đầu : 23/09/2020 ➢ Kết Thúc : 25/12/2020 ➢ Địa Điểm : Toàn Quốc
Xem Chi Tiết Tại Đây : Cửa Nhà Xưởng
Danh Mục : Cửa Cuốn Chuyên Dụng ➢ Nơi Cung Cấp : C.Ty Cửa Cuốn Bảo Châu.
Giá : 600.000 vnđ ➣ 900.000 vnđ

Bước 7 : Cho Cửa Cuốn Vào Đường Ray.

Tháo bộ phận bảo về cửa cuốn tấm xốp và nilon ra, đồng thời người thợ phải luôn luôn giữ chặt lấy tay đáy. Nếu thanh đáy không được giữ chặt lại thì tấm cửa sẽ tự động bung ra làm hỏng cửa cuốn và gây ra tai nạn cho người thợ.Cầm chặt thanh đáy và đưa vào miệng ray, đồng thời khi đó ta rút mở chốt li hợp và kéo tấm cửa xuống dọc theo hai thanh ray.

Dùng tay đóng mở nhiều lần, để kiểm tra độ cân bằng của lò xo. Lò xo được cân bằng khi ta dùng tay đẩy cửa lên và kéo cửa xuống cảm thấy nặng nhẹ như nhau và khi ta đóng, mở cửa ở các vị trí khác nhau thì cửa không tự động trôi xuống ( lò xo chùng ) hoặc kéo lên ( lò xo căng ).

Bước 8 : Căng Chỉnh Lại Lò Xo Nếu Cần Thiết.

Để căn chỉnh lại lò xo bạn cuộn lô cuốn lên ( trạng thái lúc cửa mở ) đến khi thanh đáy được mắc vào nẹp chặn trên ray, ta đóng chốt li hợp lại ( để lô cửa không bị quay ).

Dùng kìm răng vặn ống nước kẹp chặt vào trục cuốn và giữ chặt lấy, đồng thời ta nới lỏng cả 2 bulon hình chữ U ra và ta bắt đầu quy trục cửa (bằng kìm vặn ống nước) theo chiều ngược với chiều quay của lô cuốn lúc đóng cửa (dùng cho trường hợp tăng loxo) hoặc quay theo chiều cùng với chiều quay của lô cuốn.

Sau đó vặn chặt 2 bulon hình chữ U lại (trong thời gian này người thợ phải luôn luôn giữ chặt kìm vặn ống nước để trục cửa không bị quay). Khi cả 2 bulon chữ U đã được vặn chặt lại ta tháo kìm ra (chỉ thả kìm ra khi cả 2 bulon U đã vặn chặt 100%).

Kéo mở chốt li hợp ra và dùng tay đóng mở cửa để kiểm tra lại độ căng của loxo. Nếu loxo đang bị căng hoặc chùng thì ta tiếp tục cân chỉnh lại loxo như vừa rồi.

Quá trình căn chỉnh loxo phải có tối thiểu 2 người thợ và phải làm việc hết sức nhịp nhàng,nếu không có thể gây ra tai nạn và làm hỏng cửa.

Trên đây là chi tiết Hướng Dẫn Lắp Cửa Cuốn Kéo Tay. Một trong những bộ cửa cuốn có thể nói là dễ dàng lắp đặt nhất hiện nay. Để người đọc có thể tham khảo cách chỉnh cửa cuốn để sử dụng cửa cuốn một cách tốt nhất.

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp quý khách hàng biết được Cách Lắp Cửa Cuốn Kéo Tay để sử dụng cửa cuốn hiệu quả nhất. Vì vậy cách ráp cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn đài loan đều tương tự nhau. Bởi chúng đều có những thông số và cấu tạo khá giống nhau. Quý khách có nhu cầu cần hướng dẫn lắp cửa cuốn, báo giá cửa cuốn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Bảng Xếp Hạng Đánh Giá Mới Nhất
Xếp hạng: ⭐⭐⭐⭐⭐ 5 Sao. Người đánh giá: ✍ Vu Chi Thong
Số phiếu bầu: ✉ 61 phiều bầu. Xếp hạng đánh giá: ⭐⭐⭐⭐ 3.2 Sao.
Chất Lượng: ‰ 94/100. Ngày đánh giá: ⌚ 30/09/2020.

TỪ KHÓA LIÊN QUAN : cách lắp đặt cửa cuốn cơ, cách lắp cửa cuốn lò xo, cách lắp đặt cửa cuốn tấm liền, cấu tạo cửa cuốn lò xo

CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

MẪ SỐ THUẾ : 0312494731

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT CỬA CUỐN

ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG - Q.TÂN PHÚ.

Hotline MOBIPHONE: 079 929 3579

-----------

ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN - Q.THANH XUÂN.

Hotline VIETTEL: 037 266 6789

-----------

ĐỊA CHỈ BÌNH DƯƠNG : 1/10 KHU PHỐ BÌNH PHƯỚC B

Hotline VINAPHONE: 094 331 6065

Đọc nguyên bài viết tại :
Hướng Dẫn Lắp Đặt Cửa Cuốn Tấm Liền Úc.

đaadadadad