Sửa Cửa Cuốn Do Khóa, Remote Cửa Cuốn Hỏng Tại Quận 9

Bất cứ khách hàng nào đã và đang dùng cửa cuốn tự động hàng ngày thì ai cũng biết công dụng tiện lợi của nó. Cửa cuốn là thiết bị hoàn toàn tự động hỗ trợ khách hàng đóng/mở một cách dễ dàng bằng điều khiển từ xa cửa cuốn.

Nói đến điều khiển ti vi thì bất kỳ ai cũng đã từng sử dụng quá kể cả các cháu bé trong gia đình. Cửa cuốn và ti vi đều có điều khiển hỗ trợ khách hàng sử dụng trong bán kính 15m2 - 30m2.

Tuy nhiên kích thước điều khiển cửa cuốn bé hơn nhiều so với điều khiển tivi và cũng có ít nút bấm hơn. Cụ thể chỉ có 4 nút cơ bản là : nút mở cửa, nút đóng cửa, nút dừng và nút khóa.

Bài viết hôm nay Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu không hướng dẫn sâu về cách sử dụng điều khiển cửa cuốn. Vấn đề này sẽ để dành cho các bài viết sau. Mà chúng tôi cấp nhật đến các địa chỉ thay khóa cửa cuốn và sửa cửa cuốn quận 9 tp HCM.

Làm Chìa Khóa Cửa Cuốn TPHCM Ở Đâu ?

Có rất nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng cửa cuốn bị mất chìa khóa cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn. Muốn tìm mua cho mình 1 đến 2 tay điều khiển mới mà không biết mua ở đâu.

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với công ty sửa cửa cuốn tại quận 9. Ngoài ra Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu còn hỗ trợ các khách hàng sửa cửa cuốn bị kêu tại các tỉnh HN, HCM, Bình Dương.

Công Ty Sửa Khóa Cửa Cuốn Uy Tín Quận 9.

Bảo Châu là nhà sản xuất, đại lý cửa cuốn chính hãng tại HCM, HN, Bình Dương với uy tín thương hiệu và cung cấp các dịch vụ sửa cửa cuốn quận 9  chuyên nghiệp. Bảo Châu chính là công ty cung cấp làm khóa cửa cuốn giá rẻ và tư vấn cách sửa cửa cuốn bị lệch tốt nhất.

Do số lượng các cuộc điện thoại của khách hàng đến hỏi rất nhiều các vấn đề liên quan đến khóa cửa cuốn. Nên chúng tôi cung cấp rất nhiều các dịch vụ liên quan đến điều khiển từ xa của cửa cuốn.

Cụ Thể : Nhận thay khóa cửa cuốn cơ, sửa điều khiển cửa cuốn Austdoor, cách cài đặt điều khiển cửa cuốn, cách đổi mã điều khiển cửa cuốn khi không may bị đánh rơi sợ kẻ gian nhặt được.

Công ty Bảo Châu được rất nhiều khách hàng đánh giá là một trong đơn vị làm chìa khóa cửa cuốn tphcm tốt nhất. Tất cả các dòng khóa bấm cửa cuốn đều có thời gian bảo hành từ 06 đến 12 tháng.

Khi khách hàng đến công ty chúng tôi nhận sao chép remote cửa cuốn. Chúng tôi có thiết bị sao chép hoàn toàn tự động làm giảm tối đa các công đoạn thực hiện bằng tay như trước kia, nâng cao chất lượng, hạn chế tối đa sai sót.Chính vì thế quý khách chỉ cần đợi chưa đầy 10 phút để làm khóa cửa cuốn chống trộm.

Còn đắn đó gì nữa hãy liên hệ và sử dụng các dịch vụ sửa cửa cuốn quận 9 của chúng tôi nay hôm nay để hưởng những ưu đãi lớn về giá và chất lượng điều khiển cửa cuốn và các loại phụ kiện cửa cuốn khác.

phôi điều khiển cửa cuốn

GIỚI THIỆU : https://cuacuon.org.vn/sua-cua-cuon/

Nhà Phân Phôi Tay Điều Khiển Cửa Cuốn Chính Hãng.

Tay khiển cửa cuốn là bộ phận quạn trọng và rất phức tạp trong bất kì hệ thống cửa cuốn nào.Có vai trò quan trọng trong việc tăng tính bảo mật và độ vững chắc cho toàn thiết bị công trình cửa cuốn.

Khóa cửa cuốn gồm 2 loại chính : khóa ngang cửa cuốn hay còn gọi là khóa cơ cho cửa cuốn và tay điều khiển cửa cuốn từ xa hay còn gọi là khóa điện tử.

Nếu khách hàng có điều kiện thì nên sử dụng đồng thời 2 thiết bị loại khóa này vì tay điều khiển từ xa hỗ trợ khách hàng đóng mở cửa hoàn toàn tự động trong bán kính 15m2 - 30m2. Ngoài ra khóa cơ học là thiết bị chống cạy cửa cuốn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Ở đâu có cung ắt sẽ có cầu khóa cửa cuốn cũng được bày bán lan tràn khắp nơi chính về thế nếu bạn không có kinh nghiệm mua khóa cửa cuốn rất có thể bạn mua phải hàng nhái, hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Để nhận biết được các phôi điều khiển cửa cuốn kém chất lượng bạn lưu ý thông thường các loại remote cửa cuốn giả này thường có tem mác sơ sài, với các tên thương hiệu khá lạ.

Các loại remote cửa cuốn giả thường được các nhà cung cấp tự dán mác và đặt tên nhãn mác giống tên những hãng lớn, chỉ thay sửa 1 số chữ cái nhằm mục đích đánh lừa quý khách hàng.

Chính vì thế nếu bạn đang hạn hẹp về tài chính muốn mua chìa khóa cửa cuốn giá rẻ để dùng tạm bạn nên hỏi chủ cửa hàng địa chỉ ở đâu thuộc công ty nào để có được quyền lợi về bảo hành các sản phẩm cửa cuốn về sau.

Khóa cửa cuốn Austdoor, Mitadoor, Walldoor chính hãng luôn luôn đi kèm theo với các cơ chế bảo hành bảo đảm an toàn dài hạn. Trên remote có dán tem chống hàng giả của hãng, khi chiếu tia cực tím váo sẽ xuất hiện dòng chữ nổi. Nếu khách hàng quan sát bằng mắt thường thì có thể thấy tem mác của hàng chính hãng có ảnh rõ ràng, màu sắc đậm nét.

Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu  là một trong những đại lý ủy quyền uy tín lâu năm của các hãng cửa cuốn lớn. Chúng tôi có lắp đặt và sửa lỗi thường xuyên kh hàng gặp phải đó là cửa cuốn không kéo xuống được tại HN, HCM, Bình Dương.

Loại Khóa Của Cuốn Chống Trộm Nào Tốt Nhất ?

Đa phần mọi khách hàng đề lắp cho minh hai thiết bị cửa trước khuôn viên nhà mình. Có thể kết hợp giữa cửa cuốn và cửa kính thủy lực, hoặc cửa cuốn và cửa gỗ. Nhưng có nhiều trường hợp lại dụng mỗi cửa cuốn là thiết bị chính. Vậy thì câu hỏi đặt ra là cửa cuốn ra mình đã bảo mật an toàn chưa ?

sao chep remote cua cuon

Các Dòng Điều Khiển Thông Dụng
Loại Điều Khiển Giá Cả Hỗ Trợ Thêm
Remote cửa cuốn Houle 300k/1 remote Làm 2 chìa khóa trở lên giảm 5% – 15%/ 1 cái.
Remote cửa cuốn GP 300k/1 remote Làm 2 chìa khóa trở lên giảm 5% – 15%/ 1 cái
Remote cửa cuốn HG 330k/1 remote Làm 2 chìa khóa trở lên giảm 5% – 10%/ 1 cái
Remote cửa cuốn JG 350k/1 remote Làm 2 chìa khóa trở lên giảm 5% – 10%/ 1 cái
Remote Austdoor 450k/1 remote Có thể tháo hộp điều khiển mang tới cửa hàng để làm chìa

Thế Nào Là Khóa Cửa Cuốn An Toàn ?

Để mình so sánh giữa bộ điều khiển cửa cuốn Tec được sản xuất tại Trung Quốc và bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor được sản xuất tại Viêt Nam. Cả hai thiết bị này đề sử dụng một trong hai công nghệ để sản xuất và lắp ráp giúp cửa cuốn tự mở từ xa tốt nhất hiện nay.

Hiện tại Austdoor đang cung cấp 2 phiên bản điều khiển đó là dòng 4 nút và dòng 3 nút cả hai loại sản phẩm nà đều sử dụng công nghệ chống sao chép mã số chính vì thế giá cả của nó cũng đắt hơn cách hãng khách. Đảm bảo tuyệt đối cho chủ nhà sử dụng mà không sợ bị sao chép mật khẩu.

Dòng điều khiển Tec cũng như một số dòng điều khiển khác của Trung Quốc đều sử dụng mã cố định hay còn gọi là mã gạt. Ưu điểm cửa hệ mã gạt ngoài giá thành rẻ còn rất dễ cài đặt bạn chỉ cần thao tác gạt theo mã cố định từ một đến 8 trên tay điều khiển cũ sang tay điều khiển mới.

Nếu hiện tại bạn đang sử dụng dòng sản phẩm bộ điều khiển từ xa mã gạt thì cũng không sao. Nhưng chúng tôi khuyến cáo nếu về lâu về dài bạn có điều kiện nên thay thế sang hệ mã nhảy sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Còn nếu bạn đang do dự không biết phải lắp đặt cửa cuốn sử dụng tay điều khiển nào tốt ?. Hãy liên hệ với đội ngũ sửa cửa cuốn quận 9 tphcm các bạn ấy sẽ từ vấn cũng như hướng dẫn cách sao chép điều khiển cửa cuốn, pin điều khiển cửa cuốn austdoor để bạn có thể dễ dàng cài đặt.

Các Phôi Điều Khiển Cửa Cuốn Thông Dụng.

Theo liệt kê của đội ngũ sửa cửa cuốn quận 9 thì mỗi ngày đều có từ 5 đến 10 cuộc điện thoại hỏi mua mới hoặc hướng dẫn sao chép remote cửa cuốn vì những lý do như bị hỏng, bị mất. Vậy thì điều khiển cửa cuốn có hàng giả hàng kém chất lượng hay không ? Hãy cùng chúng tôi phân tích.

Cách bộ cửa cuốn hiện nay được sản xuất ngày một lớn mạnh và hiện đại cho nên nếu chọn bạn chọn mua được những dòng cửa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao thì sẽ không thể nào làm giả được remote cửa cuốn.

Hãy xem xét loại remote Fix Code đây là loại hệ mã gạt như đã phân tích bên phía trên. Khả năng làm giả cao hơn do phần nhập mã bảo mật được đặt 1 dãy số cố định từ 1 đến 8. Nếu bạn bị kẻ xấu mượn remote cửa cuốn nhà bạn và họ đã có một tay điều khiển nữa cùng tần số thì việc sao chép mã rất rễ dàng.

Còn không may nếu bạn gặp một kẻ gian chuyên nghiệp tại quận 9. Họ có thiết bị chuyên dùng để dò hoặc phá mã cửa cuốn. mà không cần thao nắp điều khiển. Vì thế chúng tôi khuyến cáo ngoài các thành viên trong gia đình được sử dụng điều khiền thì không cho bất cứ ai mượn chìa khóa cửa cuốn này.

Loại thứ hai là Remote Rolling Code thì với hệ thống IC được cài thuật toán mã nhảy biến thiên liên tục trong mỗi lần sử dụng, bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề bị dò phá mã nữa.

cach đoi mat ma dieu khien cua cuon

GIỚI THIỆU : Bài Viết Hay

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cài Đặt Điều Khiển Cửa Cuốn.

Bạn đã được qua những dòng trên của bài viết thì cũng đã nhận ra được cửa cuốn nhà mình đã sử dụng hệ điều khiển nào. Nếu bạn thay điều khiển cửa cuốn, thay chìa khóa cửa cuốn austdoor mà chưa biết các cài đặt thế nào ? Mời các bạn đọc tiếp thợ sửa cửa cuốn tại quận 9 sẽ hướng dẫn.

Các Nguyên Nhận Phải Thay Khóa Cửa Cuốn.

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng Remote cửa cuốn thì rất có thể sẽ gặp phải một số lỗi gây hư hỏng làm cho cửa cuốn bị kẹt nan bạn có thể gặp một số trường hợp sau đây.

Làm cửa tự động mở : bấm nhầm hoặc cầm vào nút điều khiển lúc để trong túi quần cùng các đồ vật khác.

Cách nút bấm lên xuống bị liệt : do remote bị dính nước hoặc để ở các nơi ẩm ướt, để quên trong túi quần rồ mang đi giặt.

Cửa cuốn chuyển động rồi tự dừng : do đã sử dụng điều khiển một khoảng thời gian dài mà chưa thay pin. Remote phải thường xuyên hoạt động trong hiện trạng yếu pin làm tín hiện chập chờn lúc được lúc không.

cai dat dieu khien cua cuon

Cách Sử Dụng Điều Khiển Bền Nhất.

Nên tìm và thiết kế cho nhà mình một chỗ để Remote cửa cuốn cố định, tránh để nơi có nước, có độ ẩm cao, không để ở bàn ăn hoặc bàn tiếp khách vì dễ bị đổ nước.Nếu không may bị vào nước hãy lau khô và sấy không mạch điện, thay pin mới. Rồi kiểm tra lại xem có được không.

Nên ấn nút Lock để khóa các công năng cửa remote cửa cuốn. Khi bạn làm như vậy sẽ không lo việc bị nhấn nhầm nếu như có trẻ nhỏ nghịch. Lưu ý những dòng điều khiển kiểu cũ , không có nút khóa bạn hãy nhấm và giữ nút dừng cho tới khi nghe thấy 2 tiếng kêu bíp bíp liên tiếp. Tác dụng của việc này cũng giúp remte tiết kiệm được pin và sử dụng điều khiển cửa cuốn được bền hơn.

Kiểm tra xem điều khiển còn pin hay không thông thường sau 6 tháng sử dụng liên tục bạn nên thay pin để đảm bảo remote hoạt động bình thường. Hạn chế việc bị yếu pin làm những mạch điện hoạt động trong điều kiện thiếu năng lượng sẽ mau bị hưu hỏng.

Không để bụi bẩn bám vào ăn ten của thiết bị điều khiển từ xa hầu hết mọi người đều không chú ý đến điều này.Tuy vậy ăng ten là rất quan trọng do vậy phải luôn giữ ăn ten sách sẽ. Lưu ý lúc sử dụng ăn ten nên hướng về phía cửa cuốn để việc nhận tín hiệu được dễ dàng hơn.

Không nên sử dụng ở khoảng cách khá xa. Vị trí đứng tôt nhất là trong khoảng 20m - 30m. Việc sử dụng từ một khoảng cách khá xa thì tín hiệu từ remote có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều loại sóng khác như sóng điện thoại, sóng vô tuyến...Khi bị ảnh hưởng như thế làm nhiễu sóng và làm bạn không thể mở/đóng được cửa cuốn.

Nếu không may bị đánh mất remte và lo sợ kẻ xấu sử dụng để vào nhà bạn. Hãy tiến hành cài đặt đổi mật khẩu cửa cuốn ngay lập tức công việc này thực hiện qua 2 bước là xóa mã cũ và thiết lập mã mới. Nếu bạn chưa biết hãy gọi cho công ty chúng tôi hướng dẫn miễn phí.

Ngoài ra nếu bạn đã kiểm tra hết các bước như trên mà cửa cuốn nhà bạn vẫn không có tín hiệu để đóng mở được cửa. Hãy xem lại hộp nhận tín hiệu có đèn báo sáng không.Thử dùng điều khiển ấm tường xem cửa cuốn có hoạt động không.

Trong một số trường hợp điều khiển tường được đấu trực tiếp vào hộp nhận tín hiệu thì bấm nút ấn tường cũng không có tác dụng nhưng ít nhất cũng phải có đèn báo sang.Còn không may làm như vậy mà không có đèn báo sáng tại hộp nhận thì có thể hộp nhận cửa cuốn cửa bạn cần phải được kiểm tra và sửa chữa rồi.

Thông thường thì lỗi do motor cửa cuốn rất ít khi xảy ra nhưng nó cũng có thể làm cho điều khiển từ xa cửa cuốn không hoạt động. Do motor vận hành không đúng bị tăng nhiệt độ bất thường làm cho rơ le ngắt không cho hoạt động. Cách tốt nhất bạn hãy đợi sau 30 phút rồi thao tác lại.

Nếu như vấn không sao để làm cho cửa cuốn chạy lên được thì các tốt nhất đối với những khách hàng tại HCM, HN, Bình Dương Hãy liên hệ đến Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu để đội ngũ thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp đến tại nhà kiểm tra và tư vấn cho khách hàng những giải pháp hợp lý nhất.

Tóm Tắt Bài Viết.

TỪ KHÓA : thay khóa cửa cuốn cơ, sửa cửa cuốn quận 9 tphcm, làm khóa cửa cuốn giá rẻ, sửa điều khiển cửa cuốn, cách cài đặt điều khiển cửa cuốn, cách đổi mã điều khiển cửa cuốn, thay điều khiển cửa cuốn, thiết bị chống cạy cửa cuốn, giá pin cửa cuốn, phôi điều khiển cửa cuốn, sao chép remote cửa cuốn, mất chìa khóa cửa cuốn.

CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

Sửa Cửa Cuốn: 094 331 60 65 - 093 6268 531

Mua Cửa Cuốn: 0167 266 6789

NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN - SỬA CỬA CUỐN.

ĐỊA CHỈ TẠI HCM : 222 BÌNH LONG - QUẬN TÂN PHÚ.

ĐỊA CHỈ TẠI BÌNH DƯƠNG : 1/10 KHU PHỐ BÌNH PHƯỚC B

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI : 5/371 KIM MÃ - QUẬN BA ĐÌNH.

Coi thêm ở :
Sửa Cửa Cuốn Do Khóa, Remote Cửa Cuốn Hỏng Tại Quận 9

đaadadadad