Tìm Hiểu Thời Gian Bảo Hành Và Thông Số Cửa Cuốn.

Lắp đặt cửa cuốn đang là xu hướng mới cũng như là lựa chọn tối ưu nhất đối với các khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cửa cuốn cơ, cửa cuốn Đài Loan đem đến sự an toàn cao và đem lại không gian rộng cho mặt tiền nhà bạn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cửa cuốn với đa dạng thương hiệu. Vậy câu hỏi đặt ra là cửa cuốn có an toàn không? cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay? thời gian bảo hành cửa cuốn là bao lâu? thông số cửa cuốn như thế nào thì phù hơn với diện tích mặt tiền nhà mình.

Câu trả lời không hề đơn giản vì mỗi dòng sản phẩm lại có ưu nhược điểm và giá cả khách nhau. Yếu tố chính và tùy vào nhu cầu mục đích và chi phí bỏ ra mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã nghiên cứa và đưa ra một số tiêu chuẩn lựa chọn các loại cửa cuốn trên thị trường để cho mọi quý khách tham khảo.

Tìm Hiểu Về Chính Sách Bảo Hành Cửa Cuốn

Nhằm giúp cho các bạn sử dụng cửa cuốn đúng cách và mang lại sự yên tâm chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn biết được thời gian bảo hành cửa cuốn, các phụ kiện kèm theo và các điều kiện để có thời gian bảo hành tốt nhất.

Thời gian bảo hành cửa cuốn các hãng : Austdoor, Walldoor, Mitadoor, cửa cuốn giá rẻ tại Hà Nội, Hồ Chinh Minh, Bình Dương lên tời 5 năm.

Đối với cửa cuốn đẩy tay tức cửa cuốn không dùng mô tơ thì thời gian bảo hành 5 năm đối với màu sơn cửa cuốn. Các phụ kiện kèm theo bao gồm ray cửa cuốn, ổ cót được bảo hành từ 01 năm đến 02 năm.

Đối với cửa cuốn tự động thì thời gian bảo hành cũng là 05 năm đối với nước sơn của nan cửa, thân motor cửa cuốn Austdoor, motor cửa cuốn nhập khẩu Đài Loan. Các phụ kiện bao gồm hộp điều khiển cửa cuốn , tay điều khiển từ xa, nút bấm tường, bộ mặt bích, trục quay sẽ có thời gian bảo hành từ 06 tháng đên 24 tháng.

bảo hành cửa cuốn austdoor

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH CẦN : sua cua cuon

Các Quy Trình Chung Về Thời Gian Bảo Hành Cửa Cuốn.

Để  được hưởng chính sách bảo hành cửa cuốn tốt nhất. Khách hàng cần nên biết các quy định chung về bảo hành của chúng tôi như sau:

Công ty sẽ chỉ bảo hành các loại cửa cuốn đồng nhất do cửa hàng cửa cuốn chúng tôi cung cấp. Thông thường khi chúng tôi báo giá cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn đài loan, cửa cuốn kéo tay và các loại cửa cuốn cuốn hãng Việt Nam như Austdoor, Walldoor, Mitadoor đều thông báo rõ thời gian bảo hành của từng loại.

Các bộ phận được bảo hành bao gồm : thân cửa cuốn, trục, ray, bộ tời và các phụ tùng có teem bảo hành dán trên đó. Mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt mà không còn thời gian bảo hành hoặc teem bảo hành không còn nguyên vẹn chúng tôi sẽ không tiếp nhận.

Là đơn vị chuyên tư vấn chọn cửa cuốn, cách lắp đặt cửa cuốn khe thoáng. Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo 100% thực hành đúng quy trình, chính sách bảo hành.

Bởi vậy quý vị hoàn toàn an tâm khi chọn lựa lắp đặt cửa cuốn chất lượng tốt. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi nếu bạn cần mua cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn loại nào tốt nhất cho gia đình , doanh nghiệp bạn.

Những Quyền Lợi Đặc Biệt Về Bảo Hành Cửa Cuốn Của Chúng Tôi.

Quyền lợi khách hàng được đảm bảo 2  tầng: từ các chi nhánh đại lý cửa cuốn của chúng tôi và từ các nhà cung cấp sản phẩm cửa cuốn.

Tất cả các dòng cửa cuốn mà chúng tôi cung cấp đề đã được chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, sản xuất bởi nguyên vật liệu chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu cụ thể của quý khách.

Quý khách lưu ý để có cho mình một bộ cửa cuốn chất lượng ngoài vấn đề nguyên liệu sản xuất còn phụ thuộc vào đội ngũ lắp đặt cửa cuốn. Tại công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo bài bản trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí. Đã được thi công thực hành tại các công trình nhà xưởng lớn, trung tâm thương mại tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương.

cửa cuốn austdoor

Lắp Cửa Cuốn Đẩy Tay Có Lò Xo Trợ Lực
Nan Cửa Độ Dày Bảng Giá
Nan Đài Loan 6dem 380.000 VNĐ/m2
Nan Đài Loan 7dem 400.000 VNĐ/m2
Nan Đài Loan 8dem 420.000 VNĐ/m2
Nan Tấm Liền 0.5mm 480.000 VNĐ/m2
Nan Tấm Liền 0.55mm 530.000 VNĐ/m2

Tiêu Chuẩn Lựa Chọn Thông Số Cửa Cuốn

Trong rất nhiều trường hợp khi khách hàng đã xác định chọn phương án lắp cửa cuốn cho gia đình mình nhưng không biết cửa cuốn giá bao nhiêu, thông số kỹ thuật cửa cuốn như thế nào thì phù hợp với diện tích sử dụng nhà mình.

Các bạn lưu ý khi lắp cửa cuốn trước tiên phải biết được diện tích thông thủy nhà mình là bao nhiêu tức là diện tích sử dụng không gian là bao nhiều để cung cấp cho chúng tôi để từ đó chúng tôi sẽ cộng kích thước lô cửa cuốn, kích thước ray cửa cuốn từ đó mới ra được diện tích cuốn cuốn thực tế bạn cần lắp đặt là bao nhiêu.

Dựa Vào Thông Số Kỹ Thuật Biết Cửa Cuốn Hãng Nào Tốt.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt trước tiên phải lựa chọn được thương hiệu tốt. Cách nhận biết cửa cuốn hãng nào tốt đơn giản và hiệu quả nhất là chọn những thương hiệu nổi tiếng, có hệ thông phân phối và bảo hành chính hãng. Các bạn có thể lựa chọn các thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường như Walldoor, Austdoor, Mitadoor.Về giá cả sẽ cao hơn các thương hiệu khác cùng thông số kỹ thuật và công dụng.

Nhiều người băn khoăn không biết có nên dùng cửa cuốn không hay là dùng các dòng cửa truyền thống như cửa sắt sếp inox, cửa sắt 4 cánh. Xét về giá cả thì chúng tôi khẳng định là tương đương nhau. Như về mặt tối ưu không gian mặt tiền thì cửa cuốn vượt trội hơn cả.

Trong bản thiết kế cửa cuốn dân dụng chia làm 2 dòng sản phẩm chính là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng.Để chọn cửa cuốn phù hợp bạn nên gọi điện cho chúng tôi vào thời điểm chuẩn bị hoàn thiện không gian mặt tiền.

Để đội ngũ kỹ thuật chúng tôi sẽ xuống khảo xát và vẽ ra sơ đồ lắp đặt cửa cuốn cho khách hàng. Để tư vấn cho đội ngũ thợ xây biết cách xây tường để chờ lắp đặt cửa cuốn về sau.

Đối với công trình nhà xưởng, cửa hàng, ki ốt, chợ, văn phòng, gara ô tô thì nên sử dụng cửa cuốn tấm liền. Kích thước cửa cuốn tấm liền có 2 độ dày phổ biến là 0.5mm và 0.55mm có 4 màu cơ bản : ghi, vàng kem, trăng, xanh. Kích thước cửa cuốn Đài Loan có 3 loại phổ biến : 6dem, 7dem, 8dem, về màu sắc thì tương tự như cửa cuốn tấm liền. Lưu ý với dòng cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn đài loan thì độ rộng tiêu chuẩn cửa cuốn là dưới 5m là hợp lý nhất.

Đối với công trình nhà ở cần không khí lưu thông. Quý khách nên sử dụng cửa cuốn khe thoáng siêu êm. Hiện nay trên thị thường có rất nhiều loại cửa cuốn khe thoáng nan cửa bằng nhôm kém chất lượng, phát ra tiếng động lớn khi vận hành.

Đối với dòng cửa cuốn siêu êm khi chuyển động đóng mở 2 chiều đều có Zoăng giảm ồn. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu lắp cửa cuốn khe thoáng hãy kiểm tra xem loại nan cửa cuốn đó có Zoăng giảm ổn chưa. Đây là ưu điểm đã được khắc phục so với các dòng cửa cuốn khe thoáng truyền thống.

các loại cửa cuốn trên thị trường

CÓ THỂ QUÝ KHÁCH CẦN : Nhà Phân Phối Cửa Cuốn

Kinh Nghiệm Chọn Cửa Cuốn Loại Tốt Nhất.

Lá cửa cuốn : Màu sơn được bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất. Độ dày mỏng của lá phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhà bạn có diện tích lớn hay nhỏ. Tuy nhiên độ dày phổ biến của cửa cuốn tấm liền là 0.5mm - 0.55mm thích hợp cho diện tích lắp cửa từ 15m2 trở xuống, độ dày phổ biến của cửa cuốn khe thoáng là 0.9mm - 2.4mm thích hợp cho diện tích cửa từ 20m2 trở lên.

Motor cửa cuốn : dùng cửa cuốn có tốn điện không phụ thuộc vào thiết bị này. Do đó nếu bạn có điều kiện nên chọn các dòng motor nhập khẩu trực tiếp từ Đại Loan. Sử dụng những dòng motor này sẽ rất ổn định và thời gian bảo hành dài lên tới 5 năm

Kỹ thuật lắp đặt : Nhiều khách hàng không để ý nhưng vấn đề này lại là quan trọng nhất. Cửa cuốn có tốt bền hay không phụ thuộc vào lắp đặt. Phải cân chỉnh chính xác tuyệt đối, khi chạy thử cửa cuốn phải êm, lên/xuống không có tiếng động hay bị giật.

Công ty chúng tôi với đội ngũ lắp đặt thường xuyên tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Còn đã tham ra rất nhiều các dự án lắp đặt cửa cuốn tại Nha Trang, Bình Dương, Thái Nguyên. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề lắp đặt.

Tính thẩm mỹ : Đối với những công trình nhà xưởng, yếu tố này không quá quan trọng. Tuy nhiêu nếu là nhà ở theo kinh nghiệm chọn cửa cuốn cửa chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các mẫu nan cửa và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn làm tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà.

Chất lượng : Khi bạn chọn cửa cuốn phải chọn cho mình những bộ cửa cuốn tốt có những tiêu chuẩn về độ bền, dẻo dai của sản phẩm như nguyên vật liệu, tính chịu lực, khả năng chống ăn mòn.

Một lần nữa chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm cửa cuốn tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp cửa cuốn cần tư vấn về thời gian bảo hành cửa cuốn, thông số cửa cuốn, báo giá cửa cuốn hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để có các nhìn tổng quan nhất về thiết bị thông dụng này.

TỪ KHÓA LIÊN QUAN : bảo hành cửa cuốn austdoor, thông số cửa cuốn, các loại cửa cuốn trên thị trường, cửa cuốn giá bao nhiêu, cửa cuốn loại tốt nhất, dùng cửa cuốn có tốn điện không, kích thước cửa cuốn, kích thước lô cửa cuốn, kích thước ray cửa cuốn, kinh nghiệm chọn cửa cuốn,thiết kế cửa cuốn, tư vấn chọn cửa cuốn,cách chọn cửa cuốn.

Tóm Tắt Bài Viết.

CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

Sửa Cửa Cuốn: 094 331 60 65 - 093 6268 531

Mua Cửa Cuốn: 0167 266 6789

NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN - SỬA CỬA CUỐN.

ĐỊA CHỈ TẠI HCM : 222 BÌNH LONG - QUẬN TÂN PHÚ.

ĐỊA CHỈ TẠI BÌNH DƯƠNG : 1/10 KHU PHỐ BÌNH PHƯỚC B

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI : 5/371 KIM MÃ - QUẬN BA ĐÌNH.

Tham khảo bài gốc ở :
Tìm Hiểu Thời Gian Bảo Hành Và Thông Số Cửa Cuốn.

đaadadadad