Dịch Vụ Sửa Lưu Điện Cửa Cuốn Quận 8 HCM

Như mọi người đã biết nguyên lý hoạt động của cửa cuốn là chạy bằng động cơ vì thế nếu bạn sửa dụng cửa cuốn một thời gian dài thì tất cả các bộ phần được làm bằng kim loại trên cửa cuốn đều bị ăn mòn dẫn đến tình trạng cửa cuốn bị kêu, bộ lưu điện cửa cuốn bị hỏng...

Trong bài viết này C.ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu với dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại HCM, Bình Dương, HN sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh cửa cuốn khe thoáng và sử dụng cũng như cập nhật giá lưu điện cửa cuốn. Đây chắc chắn là những vấn đề các bạn rất quan tâm.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cửa Cuốn Đúng Cách.

Cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt đây đều là những bộ cửa sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng chìa khóa là có thể đóng mở được cửa một cách an toàn.

Đặc biệt hơn một chút là cửa cuốn vì nó được sử dụng thông qua cách bộ phận như điều khiển, motor, lưu điện...Dưới đây đội ngũ chuyên sửa cửa cuốn hướng dẫn bạn cách sử dụng và vệ sinh các thiết bị này.

Cách Sử Dụng Và Vệ Sinh Điều Khiển Từ Xa Cửa Cuốn.

Điều khiển từ xa cần tránh xa tầm tay của trẻ em. Nếu sử dụng điều khiển cửa cuốn liên tục khiến cửa cuốn mắc nhiều hư hỏng, giảm tuổi thọ cho cửa cuốn. Vì vậy khi sử dụng điều khiển từ xa khách hàng cần chú ý.

Thông Thường chọn bộ điều khiển cửa cuốn từ xa sẽ có một bộ hộp nhận tín hiệu từ xa được gắn trên motor. Bộ hộp nhận này có 1 đầu dây kết nối với motor để tiếp nhận điện năng và có một thiết  bị ăng ten thu phát sóng.

Ngoài ra còn đi kèm theo 2 tay điều khiển từ xa có bốn nút bấm cơ bản : nút lên, nút xuống, nút dừng, nút khóa. 2 tay điều khiển này giúp bạn có thể đóng mở cửa cuốn 1 cách dễ dàng trong không gian sử dụng lý tường từ 15m2 - 30m2.

Nếu không may trong quá trình sử dụng điều khiển cửa cuốn bị chập chờn hoặc ấm nút điều khiển cửa cuốn không hoạt động bạn bên kiểm tra theo 2 bước.

Bước 1 :

Hay xảy ra nhất đó là bạn bấm tay điều khiển cửa cuốn không sử dụng được thậm chí cả 2 tay đều không được thì bạn nên sử dụng điều khiển tường xem có đóng mở được cửa không nếu vẫn đóng mở được cửa thì lỗi ở đây là do tay điều khiển.

Bạn kiểm tra xem tay điều khiển có đang để nút khóa không, bấm các nút điều khiển có tín hiệu đèn báo không. Bạn có thể thao nắp điều khiển cửa cuốn ra vệ sinh sơ bộ và thay pin điều khiển xem có sử dụng được không.

Lưu ý : Thời gian cần phải thay pin điều khiển là từ 4 - 6 tháng, Thời gian bảo hành điều khiển cửa cuốn Trung Quốc là 6 tháng, điều khiển cửa cuốn Đài Loan là 12 tháng.

Bước 2 :

Nếu bạn sử dụng thao tác đóng mở cửa cuốn trực tiếp trên tay điều khiển và cả điều khiển bấm tường đều không được hoặc chập chờn. Vậy thì nguyên nhân ở đây là do bộ nhận tín hiệu cửa cuốn đang bị lỗi.

Tình trạng này thường xảy ra khi nhà bạn trải qua một trận mưa to và không may làm ẩm tường hoặc nước vào trong các thiết bị motor hoặc bộ nhận tín hiệu cửa cuốn. Bạn các thể rút bộ nhận tín hiệu ra sấy khô đi rồi cắm lại motor để hoạt động cẩn thận hơn bạn chỉnh lại ăng ten hướng xuống dưới theo đúng không gian đang sử dụng.

Lưu ý : đối với điều khiển cửa cuốn mà bị hỏng thì chỉ có cách là mua mới tay điều khiển khác để sử dụng. Còn bộ hộp nhận tín hiệu từ xa nếu bị hỏng phần main có thể sử chữa được không nhất thiết phải thay mới hoàn toàn để giảm chi phí cho khách hàng.

thay ắc quy cửa cuốn

CÁC CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM : Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Cuốn

Cách Kiểm Tra Và Vệ Sinh Motor Cửa Cuốn.

Để tránh phải sửa motor cửa cuốn quận 8 nhiều lần thì cách tốt nhất và cũng là quan trọng nhất đó là bạn không nên đóng mở cửa cuốn quá 10 lần trong cùng một lúc. Lý Do như vậy là vì bộ motor cửa cuốn có một thiết bị rơle cảm biến tác dụng của nó là để bảo vệ dây đồng khi nhiệt độ tăng cao. Chính vì thế nếu motor cửa cuốn hoạt động có hiện tượng nóng hơn so với bình thường nó sẽ tự động ngắt.

Nếu bạn gặp tình trạng trên thì không nên hoảng hốt mà chỉ cần chờ từ 20 phút đến 30 phút là hoạt động bình thường. Giải pháp này áp dụng cho cả trường hợp motor cửa cuốn không may bị dính vào nước.

Công ty sửa cửa cuốn quận 8, quận 9 tphcm hướng dẫn bạn cách vệ sinh motor cửa cuốn đúng cách nhất. Bạn không nên bỏ qua phần này vì bộ phận motor cửa cuốn là quan trọng nhất trong cả hệ thống cửa cuốn.

Các bạn chỉ có thể vệ sinh phía vỏ bên ngoài. Sử dụng khăn, rẻ lau mềm ẩm không bị xù bông để thực hiện vệ sinh motor cửa cuốn. Trong quá trình vệ sinh chú ý không để nước hay các mảnh kim loại, đá, cát, xi măng xâm nhập vào trong động cơ thông qua các lỗ thoáng khí nhỏ.

Lưu ý : Nếu cửa cuốn nhà bạn đang sử dụng cửa cuốn tự động mà chưa tích hợp chức năng tự dùng hoặc tự đảo chiều thì bạn nên liên hệ với chúng tôi để lắp ngay thiết bị này để tránh trình trạng đáng tiếc không may xảy ra như bị cháy motor, hỏng nan thậm chí còn gây nguy hiểm tới con người nhất là nhà bạn có trẻ nhỏ.

Cách Vệ Sinh Đường Ray Và Thân Nan Cửa Cuốn.

Khi vệ sinh ray cửa cuốn cần chú ý đến những chất tẩy rửa. Quan trọng là không có chất axit để tránh cửa cuốn bị ăn mòn, vì vậy cần kiểm tra định kì 6 tháng/lần. Không được sử dụng những loại mỡ không chuyên dụng, không đúng với yêu cầu của cơ sở sản xuất để bơi trơn cửa cuốn. Vì những chất liệu không đúng tiêu chuẩn sẽ làm cho đường ray cửa cuốn càng dễ bị bám bụi hơn. Theo thời gian cửa cuốn của bạn sẽ chạy chậm lại và phát ra tiếng kêu.

Thân nan cửa cuốn là phần chiếm diện tích lớn nhất của cả một hệ thống cửa và ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ bộ mặt ngôi nhà của bạn. Do đó, chúng ta cần vệ sinh thân cửa cuốn ít nhất 2 tháng 1 lần. Khi thực hiện vệ sinh phần thân cửa cuốn này nên sử dụng các loại khăn rẻ lau mềm không bị xù bông cùng thuốc tẩy rửa chuyên dụng không có tính oxi hóa được pha loãng. Lúc thực hiện lau rửa tránh phần motor và điện ra.

Sau khi thực hiện làm sách bằng chất tẩy rửa bạn cần làm sách ngay bề mặt bằng nước sạch. Như vậy sẽ đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ của thân cửa cuốn trong suốt quá trình sử dụng.

Sửa Nan Cửa Cuốn Bị Kẹt | https://cuacuon.org.vn/

3 Hãng Lưu Điện Bán Chạy Tại HCM
Sản Phẩm Công Suất Bảng Giá
Lưu Điện IQ 750W 2.399.000 VNĐ/bộ
Lưu Điện YH 800W 2.499.000 VNĐ/bộ
Lưu Điện GrandTech 900W 2.599.000 VNĐ/bộ

Cách Chọn Mua Bộ Lưu Điện Cửa Cuốn Như Thế Nào Tốt Nhất.

Trong những ngày hè nóng nực có rất nhiều khu vực tại HCM, HN, Bình Dương nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung đều xảy ra tình trạng mất điện. Sẽ là khó khăng trong việc sử dụng cửa cuốn trong trường hợp mật điện.

Giả pháp tối ưu nhất vào lúc này là nếu như cửa cuốn nhà bạn chưa trang bị bình lưu điện thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn rõ ràng bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt. Câu hỏi phổ biết nhất là " bộ lưu điện cửa cuốn giá bao nhiêu ". Bạn nên dành chút thời gian đọc những dòng viết dưới đây để nhận được những giả đáp thỏa đáng.

Tìm Công Ty Báo Giá Bộ Lưu Điện Cửa Cuốn Hợp Lý Nhất.

Trước khi đi vào cách lựa chọn một bộ lưu điện cửa cuốn. Chúng tôi xin đưa ra các hãng hiện cung cấp lưu điện cửa cuốn chạy ổn định và bền nhất niện nay :

Tại khu vực Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc : bộ lưu điện cửa cuốn hanotech 1000, hanotech up 1008, hanotech 1206, bộ lưu điện austdor p1000, bộ lưu điện cửa cuốn austdoor, bình lưu điện Lucatech, bộ lưu điện Max Villa, bộ tích điện cửa cuốn Grandtech...

Tại khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương và cách tỉnh Miền Nam : ups yh, bình lưu điện cửa cuốn yh, bộ lưu điện cửa cuốn santak, bộ lưu điện cửa cuốn iq,  bộ lưu điện cửa cuốn apollo.

Lưu Ý : Tất cả các hãng sản xuất lưu điện cửa cuốn đề có cơ sở tại Việt Nam và đề sử dụng chế độ tự động xả điện vì thế rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Tại sao các hãng trên lại được đáng giá cao thì dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn biết 4 tiêu chi quan trọng trong việc lựa chọn ắc quy cho bộ lưu điện cửa cuốn.

  1. - Luôn hoạt động ổn định.
  2. - Có độ bền cao.
  3. - Có tích hợp chế độ tự xả điện, có đèn cảnh báo các chế độ.
  4. - Có thời gian lưu trữ điện dài.

Cần Tìm Hiểu Về Thời Gian Lưu Trữ Điện Năng Trong Ắc Quy Cửa Cuốn.

Bộ lưu điện là một bộ phần rất quan trọng trong lúc gặp tình trạng mất điện. Thế nên việc tìm hiểu về sơ đồ nguyên lý bộ lưu điện,  giá bình lưu điện cửa cuốn là rất quan trọng. Từ đó bạn sẽ chọn những sản phẩm mà có thời gian lưu trữ điện hợp với công suốt cửa cuốn nhà bạn. Thời gian chờ càng dài càng tốt.

Hiện có 2 mức lưu điện phổ biến nhất đó là bình lưu điện có công suất từ 750w - 900w có acquy ups 12v 7ah hỗ trợ thời gian chờ được 48h. Mức cao hơn nữa đó là ắc quy globe 12v 12ah hỗ trợ thời gian chờ được 72h.

Lưu ý : Trước khi mua bộ lưu điện cửa cuốn Đài Loan hoặc lưu điện cửa cuốn YH sử dụng loại ắc quy lưu điện cửa cuốn đơn hay đôi, loại 7.5 Ah hay 12Ah vì giá ắc quy cửa cuốn hai loại này khác nhau.Nếu bạn mua không đúng với mức đội tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian lưu trữ dài hay nhắc cửa lưu điện. Để lâu dài sẽ kiến ups không sạc được và phải sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn.

Bản Mạch Lưu Điện Cửa Cuốn | https://cuacuon.org.vn/

XEM LẠI TRANG CHỦ: cuacuon.org.vn

Cần Tìm Hiểu Về Lưu Điện Đã Cập Nhật Công Nghệ Mới Chưa.

Hiện tại khi bạn có ý định lắp đặt lưu điện cửa cuốn trong những ngày hè để có thể sử dụng được trong trường hợp mất điện hoặc thay ắc quy cửa cuốn bạn nên lựa chọn loại sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Đài Loan, Đức, Việt Nam.

Công nghệ mới mà Công ty chúng tôi muốn đề cập ở đây đó chính là công nghệ tự xả điện. sơ đồ lưu điện cửa cuốn hoạt động những đời cũ khi nhân viên sửa cửa cuốn tại hà nội, hcm , bình dương lắp đặt hoặc thay ắc quy bộ lưu điện đều khuyến bạn bạn để cho tuổi thọ lưu điện được bền hơn bạn nên sử dụng điện trong ắc quy ít nhất 2 tháng/lần nếu trong thời gian này nhà bạn không mất điện.

Nếu bạn sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn thế hệ mới thì bạn hoàn toàn yên tâm không phải thao các tắt nguồn điện của lưu điện nữa mà hoạt động này đã được cài đặt tự động. Giúp cho lưu điện không các lỗi thường gặp của ups như chai ắc quy.

Lưu ý:  Để không phải gọi đến các đơn vị  thợ sửa cửa cuốn tại quận 9, bình thạnh và các quận các ở hcm, hn, bình dương. Bạn phài kiểm tra nguồn điện 220v chạy vào lưu điện có ổn định không. Bởi nếu điện đầu ra không ổn đình sẽ dẫn tới việc hư hỏng các bộ bộ phận liên khác như motor cửa cuốn, hộp nhận tín hiệu điều khiển từ xa cửa cuốn.

Cần Chọn Đúng Loại Lưu Điện Phù Hợp Với Công Suất Motor Cửa Cuốn.

Trước khi nhấc máy gọi đện đến công ty cửa cuốn tại Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương để mua lưu điện cửa cuốn bạn nên kiểm tra xem motor cửa cuốn có sức nâng ( trọng tải ) bao nhiêu kg. Thông thường sẽ có một lớp giấy bạc có ghi rõ mọi thông số của motor được dán trong thân motor.

Nếu motor có ghi sức nâng 300kg, 400kg, 500kg thì bạn nên chọn loại có công suất 750w, 800w. Nếu sức nâng là 500kg, 600kg, 700kg, 800kg... bạn nên chọn loại công suất lưu điện là 900w, 1000w, 1200w. Việc lựa chọn lưu điện phù hợp với sức nâng motor chắc chắn không làm bạn gặp nhiêu phiền toái khi sửa bộ lưu điện cửa cuốn tại quận 8 hcm.

Để lựa chọn được loại có công suất phù hợp thì bạn cần phải kiểm tra xem motor cửa cuốn có sức nâng bao nhiêu. Nếu loại có sức nâng khoảng 500kg trở xuống thì nên chọn loại có công suất nhỏ hơn 800W. Nếu sức nâng trên 500kg thì tốt nhất dùng loại 800W - 1200W. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng loại cửa cuốn chuyên dụng tốt nhất nên sử dụng loại lưu điện riêng.

Bộ Lưu Điện Thế Hệ Mới | https://cuacuon.org.vn/

Cách Dùng Cửa Cuốn Tiếp Kiệm Và An Toàn Nhất.

Thông thường cửa cuốn nhà bạn đóng mở từ 3 đến 5 lần một ngay. Nhưng có nhiều trường hợp phải sử dụng đóng mở cửa cuốn từ 20 lần trên ngay như tại các nhà xưởng sản xuất, nhà kho.

Với việc sử dụng cửa cuốn nhiều lần trong ngày như vậy sẽ khiến bạn mất nhiều điện năng hơn. Không may còn phải sửa chữa cửa cuốn, lưu điện mất thêm nhiều chi phí hơn.

Sử Dụng Lưu Điện Cửa Cuốn Một Cách Hợp Lý.

Bình lưu điện cửa cuốn là một phụ kiện đi kèm cần thiết nhất trong những lúc mất điện. Tuy nhiên việc sử dụng lưu điện không đúng các sẽ dẫn đến hệ quả làm tiêu hao điện năng khá lớn. Làm motor nhanh bị nóng hoặc ups không lên nguốn điện.

Để tiết kiệm điện bạn nên tắt bộ lưu điện vào những lúc không cần thiết như ban đêm chẳng hạn. Khi xảy ra hiện tượng mất điện bạn vẫn có thể bật lên để sử dụng bình lưu điện bình thường.

Đóng Mở Cửa Cuốn Đúng Cách Nhất.

Việc vận hành sử dụng cửa cuốn thường xuyên sẽ tốn rất nhiều điện năng. Nhất là khi đóng/mở liên tục thì cửa cuốn sẽ càng tiêu hao nhiều điện hơn nữa. Không những thế khi phải hoạt động trong một thời gian ngắn liên tục thì việc motor nóng lên và gây chập cháy là điều không thể tránh khỏi là bạn phài một nhiều chi phí trong việc sửa cửa cuốn tại quận 8 hcm 24h.

Lưu ý: là  bạn không nên để cho trẻ con nghịch vào điều khiển từ xa của cửa cuốn. Bởi thông thường những vật nhỏ như điều khiển cửa cuốn làm trẻ con nghĩ rằng đó là đồ chơi. Chúng sẽ liên tục nhấn nút đóng, mở khi đó chắc chắn là hóa đơn tiền kiện của khách hàng sẽ tăng lên một cách chóng mặt. Thậm chí còn gây nguy hiểm tới người dùng.

Bảo Dưỡng Cửa Cuốn Định Kỳ 6 Tháng/lần.

Theo thời gian sử dụng cửa cuốn sẽ bị xuống cấp và từ đó sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề như motor cửa cuốn hay bị nóng hơn so với bình thường, lưu điện không vào điện, điều khiển cửa cuốn bị chập chờn.

Chính vì vậy để cửa cuốn vận hành trơn chu vừa tiết kiệm điện thì bạn cần phải bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ. Việc bảo dưỡng cửa sẽ không mất nhiều thời gian. Theo quy trình sửa cửa cuốn Austdoor giá rẻ hcm, hn, bình dương sẽ bảo dưỡng các bộ phận trên thiết bị cửa cuốn như thân cửa, motor, hộp điều khiển...

Ngoài ra, khi thấy có bất cứ một dấu hiệu bất thường nào, thông thường lài lỗi cửa cuốn bị kêu bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có giải pháp khắc phục các sự cố cửa cuốn kịp thời và hiệu quả nhất.

Nếu bạn cần sửa cửa cuốn khẩn cấp tại quận 8  HCM hoặc Bình Dương, HN hãy liên hệ tới Công ty TNHH TM-SX-DV Bảo Châu. Chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và khắc phục mọi sự cố với mức giá cạnh tranh nhất. để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua thông tin chúng tôi dưới đây

Tóm Tắt Bài Viết.

TỪ KHÓA LIÊN QUAN : sua cua cuon quan 8, thay ắc quy bộ lưu điện, lưu điện cửa cuốn loại nào tốt, sửa cửa cuốn hcm, sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn giá bao nhiêu ,dịch vụ sửa chữa cửa cuốn giá rẻ, cấu tạo bộ lưu điện cửa cuốn, giá bình ắc quy cửa cuốn, sửa cửa cuốn austdoor, các lỗi thường gặp của lưu điện, bình lưu điện cửa cuốn yh, sửa cửa cuốn tphcm miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.

Sửa Cửa Cuốn: 094 331 60 65 - 093 6268 531

Mua Cửa Cuốn: 0167 266 6789

NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN - SỬA CỬA CUỐN.

ĐỊA CHỈ TẠI HCM : 222 BÌNH LONG - QUẬN TÂN PHÚ.

ĐỊA CHỈ TẠI BÌNH DƯƠNG : 1/10 KHU PHỐ BÌNH PHƯỚC B

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI : 5/371 KIM MÃ - QUẬN BA ĐÌNH.

Coi thêm tại :
Dịch Vụ Sửa Lưu Điện Cửa Cuốn Quận 8 HCM

đaadadadad